photomasterth

แคนวาจำนวนพนักงาน มีกี่คน

แคนวา จำนวนพนักงาน กี่คน ในปี 2023 Canva มีพนักงานประมาณ 3,500 คนทั่วโลก จำนวนนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยบริษัทมีพนักงานเพียง 700 คนในปี 2562 ในปี 2565 จำนวนพนักงานเพิ่มขึ้น 1,800 คน คิดเป็นพนักงานทั้งหมด 2,500 คน โปรแกรม แคนวา ขยายทีมอย่างรวดเร็ว โดยมีพนักงานใหม่มากกว่า 1,350 คนเข้ามาในปี 2021 เพียงปีเดียว บริษัทได้เพิ่มพนักงานอีก 500+ คนในปี 2566 ทำให้จำนวนพนักงานทั้งหมดมีมากกว่า 4,000 คน

แคนวา จำนวนพนักงาน และวัฒนธรรมบริษัทของ Canva
แคนวา จำนวนพนักงาน

แคนวา จำนวนพนักงาน และวัฒนธรรมบริษัทของ Canva

วัฒนธรรมของ Canva มุ่งเน้นไปที่องค์ประกอบหลักสองประการ: คนที่มีความสามารถทั่วโลกและสภาพแวดล้อมการทำงานเชิงบวก บริษัทให้ความสำคัญกับการสื่อสารที่เปิดกว้าง การทำงานร่วมกัน ตลอดจนความรู้สึกถึงวัตถุประสงค์และวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่ง จากการสำรวจที่จัดทำโดย Glassdoor พนักงานส่วนใหญ่เชื่อว่าสภาพแวดล้อมการทำงานที่ Canva นั้นเป็นไปในเชิงบวก และสามารถจัดการจังหวะการทำงานได้ Canva ได้รับการยอมรับจากสภาพแวดล้อมการทำงานเชิงบวก โดยได้รับการเสนอชื่อให้เป็นที่หนึ่งในรายการสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้สร้างนวัตกรรมประจำปี 2023 ของ Fast Company

โปรแกรม แคนวา มุ่งเน้นไปที่การยกระดับทักษะของพนักงานปัจจุบันและสร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับการเติบโตและการพัฒนา บริษัทได้ขยายทีมงานอย่างรวดเร็ว โดยมีพนักงานใหม่มากกว่า 1,350 คนในปี 2564 เพียงปีเดียว Canva ลงทุนในพนักงานโดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานเชิงบวกและน่าดึงดูดซึ่งส่งเสริมการเติบโตและการพัฒนา บริษัทยังได้ลงทุนในการเรียนรู้และการพัฒนา การออกแบบและปรับขนาดมาตรฐานการเรียนรู้สำหรับพนักงาน ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องและการลงทุนในพนักงาน Canva จึงพร้อมที่จะเป็นผู้นำในด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ต่อไป