photomasterth

ซอฟแวร์ตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดฟรี (2023)

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ฟรีที่ดีที่สุดนำเครื่องมือหลังการผลิตระดับมืออาชีพมาสู่มือของทุกคนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนในซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดเพื่อสร้างงานภาพยนตร์ มีแอปตัดต่อมากมายที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องมือที่ดรพอสำหรับการสร้างหนังระดับฮอลลีวู้ด และแอปเหล่านี้ใช้งานได้ฟรีทั้งหมด เช่นเดียวกับ ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นและแอปตัดต่อวิดีโอ บนมือถือ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ฟรี ก็เหมาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังเริ่มต้น ทำงานอย่างมีงบจำกัด

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

DaVinci Resolve

ระบบปฏิบัติการ: Windows, Mac, Linux

ฟีเจอร์มากมายที่มาพร้อมกับ ตั้งแต่ความสามารถในการตัดต่อวิดีโอระดับไฮเอนด์ไปจนถึงระบบเอฟเฟกต์พิเศษ คุณสมบัติการแก้ไขสีที่ครอบคลุม และเครื่องมือเสียงระดับมืออาชีพ ทั้งหมดนี้สามารถใช้งานได้ฟรี

Lightworks

ระบบปฏิบัติการ: Windows, Mac, Linux

Lightworks เป็นซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอที่มีชื่อดังและนับถือได้ในวงการภาพยนตร์และวิดีโอโดยเฉพาะ มันมีความสามารถในการตัดต่อวิดีโอที่มีคุณภาพสูงและถูกนำมาใช้ในการสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดและโปรเจ็ควิดีโอคุณภาพสูงอื่น ๆ Lightworks ติดอันดับซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอฟรีที่ดีที่สุดมา ยาวนาน เป็นโปรแกรมที่ทรงพลังปรับแต่งได้ พร้อมความสามารถในการแก้ไขหลายแทร็ก

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

HitFilm

ระบบปฏิบัติการ: Windows, macOS

HitFilm เป็นซอฟต์แวร์ที่ผสานความสามารถในการตัดต่อวิดีโอและสร้างเอฟเฟกต์พิเศษอย่างมีคุณภาพสูง มันเป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสื่อดิจิทัลที่มีความน่าสนใจ เหมาะสำหรับ: สร้างภาพยนตร์ นักการตลาด เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอฟรีที่ดีที่สุดสำหรับWindows 11 , Windows 10 และ Mac ข้อเสียอย่างเดียวที่เรารู้สึกกับเวอร์ชันล่าสุด คือดูเหมือนว่าจะไม่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ มากนัก

Shotcut

ระบบปฏิบัติการ: Windows, macOS, Linux

Shotcut เป็นซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอโอเพนซอร์สที่มีความสามารถในการตัดต่อและปรับแต่งวิดีโอ มีคุณสมบัติพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการสร้างวิดีโอคุณภาพ อินเทอร์เฟซนั้นค่อนข้างยืดหยุ่น ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ง่าย

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

ACDSee Luxea Video Editor

ระบบปฏิบัติการ: Windows

ACDSee Luxea Video Editor เน้นการตัดต่อวิดีโออย่างรวดเร็วและง่ายดาย มันเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลงานเร็ว ๆ และไม่ต้องใช้เวลานานในการตัดต่อ น่าเสียดายที่มีแค่ใน ระบบปฏิบัติการ windows เท่านั้นที่จะใช้งานได้สำหรับชาว Mac ก็น่าเสียดายหากคุณกำลังสนใจเจ้าโปรแกรมนี้

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

Clipchamp

ระบบปฏิบัติการ: เว็บไซต์, Windows

Clipchamp เป็นเครื่องมือออนไลน์ที่ให้คุณตัดต่อวิดีโอและสร้างวิดีโอในเบราว์เซอร์ มันเหมาะสำหรับงานที่ต้องการการทำงานร่วมกับทีมหรือการแชร์ผลงาน Clipchamp เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอออนไลน์ฟรี ดังนั้นคุณจึงสามารถเรียกใช้งานในเบราว์เซอร์ของคุณได้โดยไม่ต้องใช้พีซีตัดต่อวิดีโอ

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

Apple iMovie

ระบบปฏิบัติการ: Mac, iOS

iMovie เป็นแอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโอที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ Mac มีการใช้งานที่เข้าใจง่ายและมีคุณสมบัติพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการตัดต่อ ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอที่เปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับผู้ใช้ Mac ทุกคน

Adobe Premiere Rush

ระบบปฏิบัติการ: Windows, Mac, iOS, Android

Adobe Premiere Rush เป็นเวอร์ชันเบื้องต้นของ Adobe Premiere Pro ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการตัดต่อวิดีโออย่างรวดเร็วและง่ายดาย มีการซิงค์กับ Adobe Creative Cloud. ในการเริ่มต้น Premiere Rush ฟรี คุณสามารถสร้างและแชร์วิดีโอได้มากเท่าที่คุณต้องการ แต่คุณจะถูกจำกัดให้ใช้ฟีเจอร์ฟรีเท่านั้น หากคุณต้องการใช้แบบเต็มประสิทธิภาพ คุณต้องสมัครชำระเงินเพื่อซื้อในระดับพรีเมียม

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

Canva Video

ระบบปฏิบัติการ: เว็บไซต์, Windows, Mac, iOS, Android

Canva ได้ให้บริการการแอปตัดต่อวิดีโอและสร้างสื่อที่ใช้งานค่อนข้างง่าย มีเครื่องมือออนไลน์ที่ให้คุณสร้างวิดีโอในเวลาอันสั้น Canva Video เป็นซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอฟรีที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับทีมการตลาด ธุรกิจขนาดเล็ก และอินฟลูเอนเซอร์ทางออนไลน์ที่ต้องการทำคลิปภายในไม่กี่นาที เหมาะสำหรับทำคลิปสั้นๆเช่น Reels , Shorts และ Tiktok

สรุปเกี่ยวกับ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นและแอปตัดต่อวิดีโอบนมือถือ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรีก็เหมาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเริ่มต้น ซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอฟรีที่ดีที่สุดนำเครื่องมือหลังการผลิตระดับมืออาชีพมาไว้ในมือของทุกคนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนในซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดเพื่อสร้างงานภาพยนตร์

บทความที่น่าสนใจ : ออกแบบโลโก้ photoshop
PHOTOMASTERTH.COM : โฟโต้ชอป คือ
PHOTOMASTERTH.FB : Thai Photomaster