photomasterth

โหลด photoshop ฟรี ล่าสุด พร้อมกับสอนวิธีใช้งาน

บทช่วยสอน โหลด photoshop ฟรี ทีละขั้นตอนนี้จะแสดงวิธีการโหลด Photoshop เบต้าล่าสุด เพื่อให้คุณสามารถลองใช้คุณสมบัติที่กำลังจะมีขึ้น เช่น Generative Fill ใหม่อันน่าทึ่ง

ในฐานะสมาชิก Creative Cloud คุณสามารถเข้าถึงไม่เพียงแต่ Photoshop อย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเวอร์ชันเบต้าด้วย การดาวน์โหลด Photoshop เบต้าล่าสุด แต่นี่เป็นเพียงแค่การทดลองเท่านั้นซึ่งหมายความว่าคุณสามารถลองใช้โปรแกรมนี้ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และยังสามารถช่วยปรับปรุงด้วยการรายงานจุดบกพร่อง และเข้าร่วมชุมชนออนไลน์กับทาง Creative Cloud อีกด้วย

วิธีการ โหลด Photoshop beta ทำอย่างไร?

คุณจะต้องสมัครสมาชิก Creative Cloudเพื่อ โหลด Photoshop เบต้า สามารถติดตั้งทั้ง Photoshop อย่างเป็นทางการและรุ่นเบต้าได้พร้อมกัน

เปิดแอป Creative Cloud Desktop (แอปเดียวกับที่คุณใช้ติดตั้ง Photoshop อย่างเป็นทางการ)

ขั้นตอนที่ 1 เปิดแอปเดสก์ท็อป Creative Cloud

ขั้นตอนที่ 2: เลือกแอปเบต้า

ในคอลัมน์ด้านซ้าย คลิกแอปเบต้า

โหลด photoshop ฟรี

ขั้นตอนที่ 3: ติดตั้ง Photoshop เบต้า

มองหา แอป Photoshop (เบต้า)แล้วคลิกปุ่มติดตั้ง

คุณอาจเห็นแอป Adobe เวอร์ชันเบต้าอื่นๆ เช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการสมัครสมาชิก Creative Cloud ของคุณ แต่เราจะติดตั้ง Photoshop

ขั้นตอนที่ 4: เปิด Photoshop เบต้า

เมื่อ โหลด Photoshop เบต้าแล้ว คุณจะพบรายการดังกล่าวอยู่ใน Installed beta apps

หากต้องการเปิดให้คลิกปุ่มOpen โปรดทราบว่า Photoshop เบต้าสามารถเปิดได้จากหมวดหมู่แอปเบต้าเท่านั้น จะไม่ปรากฏใน หมวดหมู่ แอปทั้งหมดพร้อมกับเวอร์ชันอย่างเป็นทางการคุณมี Photoshop เบต้าแล้วหรือยัง? เรียนรู้วิธีใช้ Generative Fill ด้วยบทช่วยสอนเหล่านี้

โหลด photoshop ฟรี

ขั้นตอนที่ 5: ยืนยันว่าคุณใช้งาน Photoshop เบต้า

Photoshop เบต้าจะเปิดขึ้นที่หน้าจอหลัก
เพื่อยืนยันว่าคุณกำลัง ใช้งานเวอร์ชันเบต้า บนพีซี Windows ให้เปิด เมนู ช่วยเหลือในแถบเมนูแล้วเลือกเกี่ยวกับ Photoshop บน Mac คุณจะเห็นPhotoshop (เบต้า)ในแถบเมนู (ซึ่งปกติจะเขียนว่า Photoshop) แต่ถ้าคุณต้องการการ ยืนยันเพิ่มเติม คุณสามารถคลิกที่มันแล้วเลือกเกี่ยวกับ Photoshop

หน้าจอเกี่ยวกับจะแสดงAdobe Photoshop (เบต้า ) หมายเลขเวอร์ชันที่แสดงที่นี่อาจแตกต่างกันเมื่อคุณดาวน์โหลด คลิกที่ใดก็ได้เพื่อปิดหน้าจอ

โหลด photoshop ฟรี

บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้อง